Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc thù được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, những nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về thiết kế tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
mang ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí phải tồn tại và được phát hành. Sau đấy, họ chọn kiếm và tham khảo các tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh mang thể thêm vào tạp chí nhằm với những thông tin giá trị có độc kém chất lượng.

>>> Xem thêm: Thiet ke logo chuyen nghiep
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng các người sáng tạo luôn có một ranh giới riêng, vì thế, họ đã nghĩ ra 1 khuôn khổ chung có 8 vấn đề phải được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này mang nghĩa là họ bắt buộc xem xét và dự tính cực kỳ kỹ về hầu hết dự án bao gồm cả những chủ đề ngay từ ban đầu.

3. Kế hoạch xây dựng thương hiệu
Sau lúc xác định các nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo liền bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của các tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và tìm hiểu đối thủ khó khăn. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí mang thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu hướng của độc fake.

4. Đội ngũ biên tập
Đối có ngành báo chí, đội ngũ biên tập cực kỳ quan trọng, họ với thể được giả dụ chuỗi mắt xích trong dây chuyền cung cấp. Biên tập viên sở hữu thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

5. Mối quan hệ cộng đồng
Để tạo một kết nối cảm xúc có các cộng tác viên tiềm năng và các đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm cho ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí sử dụng rộng rãi. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cộng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng các bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp mang tính PR, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

6. kiểu dáng trực tuyến
Đội ngũ bề ngoài đã tạo ra một trang web đơn thuần để giải thích một phương pháp ngắn gọn về dự án, cho phép hầu hết người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những chi tiết và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được các nội dung cần truyền tải. Trang bìa buộc phải nên đáp ứng những yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi 1 chút về tính toán bề ngoài theo tỷ lệ, nhưng 1 lúc đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ cung ứng 1 nền tảng vững chắc cho các trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

>>>Mời bạn tham khảo: thiết kế tem nhãn sản phẩm
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải các thông tin, nội dung trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã sở hữu tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận sở hữu độc giả từ khắp nơi trên thế giới.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét