khi bán một sản phẩm thì kiểu dáng bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, ví như người mua còn với các trải nghiệm đáng nhớ khi tậu mua thì còn gì tuyệt hơn - và một phương pháp sở hữu thể thực hiện là bạn hãy kiểu dáng 1 túi xách chứa sản phẩm thật ấn tượng.

mang các túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người dùng của bạn sẽ sở hữu một trải nghiệm mua chọn khó quên, và khi họ sở hữu túi xách này đi trên đường thì sẽ được tất cả người quan tâm. các túi xách là một phương tiện quảng cáo siêu hiệu quả cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag


Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
.jpg)
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag








0 nhận xét:
Đăng nhận xét