một trong các thử thách cạnh tranh nhất với công ty là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của khách hàng với nhãn hiệu. Bạn thường với sẵn trong đầu danh sách những thương hiệu mê say nhưng vẫn muốn thử các vật dụng mới mẻ.

Điều này ko có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những nhãn hàng quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về mang những nhãn hiệu đem lại cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ thấp và họ thường thực hiện rẻ 3 bước sau:
1. Kết nối có quý khách
Người tiêu dùng hiện nay mong muốn rộng rãi hơn ở sản phẩm mà họ tậu được. Họ kỳ vọng có được 1 trải nghiệm độc đáo và những nhãn hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe hơi BMW đã thực hiện điều này rất rẻ lúc mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ mang thể cảm nhận được khi ngồi sau tay lái của loại xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của quý khách
1 thương hiệu thông minh không chỉ đem đến những gì khách hàng buộc phải mà còn biết đoán trước mong muốn của khách hàng. Trang web mua sắm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng phương pháp đưa ra những gợi ý mua hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của các bạn. Việc này ko chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn giúp các bạn mang trải nghiệm thấp hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
1 trong các từ khách hàng thường dùng để nói về nhãn hiệu họ ham mê chính là chất lượng đảm bảo. một sản phẩm thấp sẽ giúp bạn với thêm người mua, nhưng chính chất lượng ổn định mới có thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của các bạn về sản phẩm còn khó hơn cả việc có mặt trên thị trường vì sẽ luôn với các đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.






0 nhận xét:
Đăng nhận xét