Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mức độ tin tưởng PR của người việt nam

Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: mang đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng bá thương mại khiến tăng sở thích đối có nhãn hàng họ ưa chuộng.

http://www.dna.com.vn/folder_news/201014 quang cao.jpg

>>> Tham khảo tại đây: thiet ke catalog chuyen nghiep

Tỷ lệ này vượt qua mức trung bình của toàn cầu (55%), Singapore (49%), Hong Kong (40%) và thậm chí còn nhỉn hơn tỷ lệ trung bình của Châu Á – Thái Bình Dương (67%).

quảng cáo truyền hình và không tính trời vẫn lôi kéo mạnh mẽ sự quan tâm của người Việt, tiếp theo là báo và tạp chí (trực tuyến và báo giấy), và PR tại các trạm xe buýt.

Người Việt còn luôn bị thu hút bởi các sản phẩm với quà tặng miễn phí. do vậy, 66% người được hỏi cho biết họ với xu hướng chọn rộng rãi hơn lúc sở hữu ưu đãi trong bối cảnh giá cả leo thang.

bên cạnh đó, 41% người tiêu dùng Việt có xu thế chuyển sang dùng những nhãn hàng nội thay cho các thương hiệu nước không tính, nhờ việc cải thiện chất lượng sản phẩm trong nước có giá cả phù hợp.

mua sắm gói sản phẩm sở hữu kích cỡ lớn hơn để hưởng giảm giá và thay đổi kênh tìm mua để tiết kiệm là các phản ứng tiếp theo của người dùng lúc giá nâng cao.

>>> Xem thêm tại đây: thiet ke profile cong ty

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc khách hàng thành công!

hầu hết thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét