khiến thế nào để dòng vé có thể lôi kéo người xem tham gia những sự kiện?
Đối có đa dạng người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người dùng nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối mang người khác; vé còn nhiều ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì đa dạng lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở thành 1 phần của nghệ thuật cắt dán. ngoại hình vé là 1 thách thức không nhỏ. Tạo ra một chiếc vé với mục đích lôi kéo sự quan tâm, kêu gọi sự tham gia của độc nhái.
Dưới đây là một số ví dụ hoàn hảo của mẫu mã vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng có người xem.
01. Cắm trại Tamarack
.jpg)
Được tạo ra bởi nhà bề ngoài đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho những freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và gần như theo cá tính cổ điển
02. Liên hoan phim Design
.jpg)
thiết kế vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được mẫu mã và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). những kiểu dáng rõ ràng có thông tin về bộ phim được in vượt trội trên nền tươi tươi sáng, thời trang bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ phong cách NTU
.jpg)
siêu thị sáng tạo Un.titled đã mẫu mã các vé sexy và thời trang cho tuần lễ bắt mắt thấp nghiệp của Đại học Nottingham Trent. bề ngoài tinh vi, chu đáo tới từng yếu tố, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn nhái phản ánh những nét riêng của siêu thị.
04. Design lecture
.jpg)
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, bề ngoài Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
ngoại hình vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo tiêu dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được mẫu mã như 1 món đồ lưu niệm có thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
.jpg)
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế những nhà kiểu dáng Typographic) tổ chức. mang sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách thiết kế vé mới là nhà kiểu dáng đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã lớn mạnh hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và bên cạnh tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà ngoại hình đồ họa Christina Paone đã dùng cá tính kiểu dáng mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. thiết kế vé phản ánh những tùy tậu dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. cách đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả diện tích trắng tạo ra 1 thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
.jpg)
Emma Frischmuth tiêu dùng thời trang đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong mẫu mã vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu các bộ phim của Joel & Ethan Coen. thiết kế vé khía cạnh lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được ham mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
.jpg)
Năng động và thời trang, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm sắm sắm của MMM Portugal. Raul Reis sắm hiểu những dự án quảng bá, tạo ra vé với 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc khách hàng thành công!
hầu hết thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn






.jpg)
.jpg)
.jpg)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét