Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẫu làm logo của Starbucks qua các thời kỳ

Tháng 2 năm 2013, nhãn hàng café nức tiếng Starbucks của Mỹ đã chính thức mang mặt tại Việt Nam tạo cần một thời trang thưởng thức café mới trong đời sống của người Việt. Starbucks là thương hiệu có lịch sử vững mạnh lâu đời, trong công đoạn xây dựng và phát triển nhãn hiệu của mình Starbucks đã mang không ít lần thay đổi mẫu thiết kế logo để yêu thích với hoàn cảnh mới.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cộng xem lại những cái thiết kế logo mà Starbucks đã từng dùng.

logo starbucks Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

chiếc logo trước tiên được Starbucks sử dụng năm 1971 là hình nàng tiên cá mang 2 loại đuôi, dùng 2 màu là nâu và trắng.

logo starbucks1 Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

logo Starbucks năm 1987

Năm 1987 đánh dấu sự thay đổi đáng đề cập trong thiết kế logo của Starbucks khi nhãn hiệu này dùng màu mới trong xây dựng logo của mình: Xanh, đen và trắng thay vì trắng và nâu như trước kia. Hình ảnh nàng tiên cá cũng tế nhị và kín đáo hơn lúc phần tóc dài đã được thiết kế để che đi phần ngực ở đằng trước. Đường nét trong logo cũng trở thành đơn thuần, ít chi tiết rườm ra hơn so sở hữu cái thiết kế cũ.

Năm 1992, logo của Starbucks lại một lần nữa thay đổi, tuy nhiên lần thay đổi này ko tạo ra sự khác biệt quá to. với logo được thiết kế lại vào năm 1992, hình ảnh biểu tượng nàng tiên cá được zoom vào cận mặt hơn, phần 2 dòng đuôi cá bị đơn thuần hóa, cắt bớt so với cái logo năm 1987.

logo starbucks2 Sự phát triển của logo Starbucks qua các thời kỳ

đến năm 2011, mang mục đích đơn thuần hết mức với thể biểu tượng logo của mình nhằm ưng ý mang thời đại mới, Starbucks đã lược bỏ đa số phần chữ tên nhãn hiệu và hình ảnh ngôi sao trang trí, chỉ giữ lại hình ảnh biểu tượng cốt lõi là nàng tiên cá. Màu sắc của logo mới giờ đây chỉ còn lại 2 màu trắng và xanh lá cây.

mang thể thấy rằng, việc trung thành có 1 cái logo với thể giúp bạn thiết kế được 1 hình ảnh nhãn hàng thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, sự thay đổi logo để phù hợp mang từng giai đoạn, thời kì phát triển đôi khi lại là khía cạnh nhu yếu giúp cho 1 nhãn hiệu với thể tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Trên thực tế với cực kỳ ít doanh nghiệp, công ty giữ mãi cho mình 1 cái xây dựng logo, không bao giờ thay đổi. Trong quá trình buôn bán, hoạt động của mình, giả dụ với một khi nào đó bạn cảm thấy phải mang một mẫu logo mới đột phá hơn, phù hợp hơn mang cuộc sống hiện đại thì doanh nghiệp Sao Kim sẽ vô cùng vui lòng trở thành đối tác giúp bạn tạo ra được 1 sự thay đổi với chiều hướng tích cực hơn. Hãyliên hệ với chúng tôi để sở hữu được sự tư vấn, giúp đỡ nên thiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét