Cho dù nhãn hiệu của bạn thành công đến đâu thì sở hữu thể một ngày nào đấy nó sẽ chết đi. ấy chính là dự đoán của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các nhãn hàng trong nhóm Fortune 500.
>>> Tham khảo: thiet ke nhan dang thuong hieu
Nghiên cứu này đã chỉ ra được khoảng 2.000 công ty xuất hiện trong danh sách Fortune 500 từ năm 1955. Tuy nhiên, tính tới nay thì số lượng doanh nghiệp trong danh sách còn tồn tại chỉ còn là 71 công ty. Tỉ lệ "biến mất" là 86%.
Việc xuất hiện trong danh sách công ty bậc nhất Fortune 500 không không kể được điều gì, không đảm bảo điều gì cho khả năng tồn tại của doanh nghiệp. 1 số doanh nghiệp khổng lồ ngày nay hầu như chưa xuất hiện trong năm 1955 - đó là những doanh nghiệp khoa học (Facebook, Google, Apple…), song một số công ty lừng lẫy 1 thời như Scott Paper, Zenith, Rubbermaid, Teledyne, Warner Lambert and Bethlehem Steel thì biến mất không để lại một dấu tích.
Ba mươi năm trước đây, Ames Department Stores và Wal-Mart với mô hình kinh doanh tương đồng và cùng lớn mạnh cực kỳ nhanh. Nhưng đến nay thì Ames đã ko còn tồn tại trong khi Wal-Mart trở nên nhà bán lẻ số 1 thế giới.

toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, thị trường hay giải pháp đều dần vươn lên là lỗi thời nhưng điều này ko có nghĩa là những công ty cung cấp các vật dụng này đều phát triển thành ko nhu yếu hay lỗi thời.
Cuộc sống vẫn tiếp diễn nhưng đông đảo nhãn hiệu thì không. mang một điều mà bạn nên ghi nhớ là giả dụ bạn bị bó chặt vào các điều mà bạn đang làm, nơi mà bạn đang kinh doanh…thì điểm cuối cộng đang đón chờ các bạn chính là sự diệt vong. một doanh nghiệp phải nên khiến cho được rộng rãi hơn những điều này mới mong mang thể tồn tại. Bài học lịch sử đã chỉ ra rằng ví như 1 công ty không nghĩ xa hơn những gì họ đã làm thì họ đã không tồn tại được đến hiện nay.
>>> Dịch vụ: thiet ke tem nhan san pham
Liệu doanh nghiệp của bạn vẫn tồn tại sau 60 năm?






0 nhận xét:
Đăng nhận xét