Đây là bước trước tiên trong công đoạn vững mạnh chiến lược nhãn hiệu của bạn. Bằng việc xác định nhãn hàng của bạn là bạn tạo ra nền tảng cho tất cả các thành phần khác để xây dựng từ đấy. Định nghĩa nhãn hàng của bạn sẽ là thước đo trong việc đánh giá đa số các chiến lược và kế hoạch tiếp thị. Bạn sẽ bắt đầu quá trình này bằng phương pháp trả lời các câu hỏi dưới đây.

>>> Xem thêm:thiết kế catalogue chuyên nghiệp
- các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp? Xác định chất lượng của những dịch vụ và những sản phẩm.
- Giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? những giá trị cốt lõi của công ty bạn là gì?
- Sứ mệnh của doanh nghiệp bạn là gì?
- những gì hiện doanh nghiệp của bạn chuyên về?
- Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai làm những sản phẩm và dịch vụ của bạn thu hút?
- Khẩu hiệu của doanh nghiệp bạn là gì? Bạn muốn gửi đến khách hàng tiềm năng của bạn thông điệp gì?
- dùng các thông tin từ các bước trước đó tạo ra một nhân vật đại diện những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn. các nhân vật như thế nào? các phẩm chất nổi bật?
- tiêu dùng những tính phương pháp mà bạn đã tạo ở bước trước ấy và xây dựng 1 mối quan hệ mang thị trường mục tiêu mà bạn xác định trong Bước 5. làm cách nào tính phương pháp đấy phản ứng có người dùng mục tiêu? những đặc điểm nổi bật? những đặc điểm và phẩm chất với được sự lưu ý của các bạn tiềm năng của bạn.
- Xem lại các câu trả lời cho các câu hỏi trên và tạo ra 1 hồ sơ cá nhân của thương hiệu của bạn. Mô tả tính bí quyết nhân vật hay bằng lời đề cập cũng giống như lúc bạn đang viết 1 cuốn tiểu sử hoặc quảng cáo cá nhân
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:thiết kế profile công ty






0 nhận xét:
Đăng nhận xét